บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ให้ยืมวงเงิน 20,000 บาท กดเงินสดใช้ได้เลย

435

สวัสดีจ้าวันนี้เรามีสินเชื่อหนึ่งสินเชื่อดีๆมานำเสนอกันสำหรับสินเชื่อบัตรกดเงินสดเฟริสช้อยเพราะว่าปัจจุบันได้ออกสินเชื่อมาในระยะหนึ่งเเล้วพบว่าพบตอบรับดีขึ้นมาก

ในส่วนของท่านที่สนใจอยากจะสมัคตรสินเชื่อตัวดังกล่าวเราลองไปชมรายละเอียดของสินเชื่อตัวนี้กันเลย

 

เงื่อนไขการสมัคร

ดอกเบี้ย

สูงสุด 25% ต่อปี

 

อายุ

 

20-55 ปี เท่านั้นที่สามารถสมัครได้

 

วงเงิน – ไม่เกิน 500,000 บาท

 

บัตรเฟิร์สช้อยส์ดีไหม สมัครบัตรเฟิร์สช้อยดีอย่างไร

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีธนาคาร สถาบันทากงารเงินและบริษัททางการเงินที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายเปิดให้บริการมากมาย แต่หากจะพูดถึงเฟิร์สช้อยเชื่อว่าหลายคนในที่นี้ก็คงจะรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เฟิร์สช้อยถือเป็นหนึ่งในบริษัททางการเงินที่จfทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายภายใต้เครือกรุงศรีกรุ๊ปที่จะเน้นการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อประเภทบัตรเครดิตเป็นหลัก โดยในปี 2566 หรือปี 2023 นี้บัตรเฟิร์สช้อยไม่เพียงแค่ใช้รูดเพื่อซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการซื้อสินค้าหรือบริการที่มีราคาค่อนข้างสูงแต่คุณไม่ยากจ่ายเงินทั้งก้อนทีเดียว คุณก็สามารถใช้บัตรเฟิร์สช้อยรูดเพื่อผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการได้นานสูงสุดถึง 10 เดือนเลยทีเดียว อีกทั้งในยุคที่สภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกค่อนข้างผันผวนอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้กระแสเงินสดในมือหรือสภาพคล่องทางการเงินของใครหลายคนเริ่มติดขัด หากคุณเป็นหนึ่งในคนกลุ่มนี้ที่กำลังรู้สึกมืดแปดด้านไม่รู้จะไปหาเงินมาจากที่ไหนหรือจะหันหน้าไปพึ่งใครดี คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเลย เนื่องจากทุกวันนี้คุณสามารถใช้บัตรเฟริสช้อยกดเงินสดมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันหรือใช้ตามวัตถุประสงค์ที่คุณต้องการได้ในวงเงินอนุมัติสูงถึง 500,000 บาท โดยทางบริษัทจะเรียกเก็บดอกเบี้ยจากการใช้บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามจำนวนเงินจริงที่คุณกดออกมาใช้ภายใต้กรอบเงื่อนไขการให้บริการที่เป็นไปตามกฎหมาย เพราะฉะนั้นสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดสักใบแต่ไม่รู้ว่าจะใช้บริการที่ไหนดี การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อาจเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ผู้ที่สนใจสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์หรือติดต่อเจ้าหน้าที่สมัครบัตรเฟิร์สช้อยเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้เลย

 

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเฟิร์สช้อย หลายคนในที่นี้ก็คงอยากจะทราบว่าการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยเอกสารที่ต้องใช้มีอะไรบ้างหรือใช้เวลาในการอนุมัติบัตรเฟิร์สช้อยนานแค่ไหน หากใครที่สงสัยในส่วนนี้ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยไม่ยุ่งยากและซับซ้อนเหมือนในอดีต เพียงแค่คุณมีอายุตั้งแต่ 20 ปีเป็นต้นไปและมีรายได้อย่างน้อยเดือนละ 12,000  บาทไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ ทำธุรกิจส่วนตัวก็สามารถเตรียมเอกสารมาติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่มดำเนินการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยได้เลย โดยเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนหรือรายการเดินบัญชีธนาคารย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือนและสำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่คุณต้องการให้โอนเงินเข้านั่นเอง ในส่วนของระยะเวลาการอนุมัติบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยปกติแล้วทางบริษัทจะใช้เวลาในการพิจารณาคุณสมบัติและตรวจสอบเอกสารประมาณ 7-10 วันทำการ หากคุณมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขรับรองได้เลยว่าทางบริษัทจะต้องอนุมัติบัตรกดเงินสดให้คุณอย่างแน่นอน

Facebook Comments Box
ใกล้เคียง